Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2011

GVĐN 02 - CHÁN NHƯ CHAT VỚI NGƯỜI GIỮ GÁC

CHÁN NHƯ CHAT VỚI NgưỜi GiỮ Gác

- Chào NGG! Sao bác rảnh quá vậy? Người ta làm báo lãnh lương, còn bác thì lo làm báo... chùa! Em nghe nói nhà bác ở gần BV tâm thần thì phải? Hì hì...
- Chào bạn! Cái này nói trước: đúng là nhà mình ở gần BV tâm thần, nhưng đã hơn năm mươi năm rồi chứ không phải mới đây. Nếu “điên” thì đã điên từ khuya rồi. Còn cái này nói sau: mình đâu có làm báo...
- Thế... cái gácVĂNđồngnai không phải là báo văn nghệ thì là gì? Nghe gọi là báo thì bác sợ bị nhà nước tuýt còi về tội làm báo lậu phải không?

- Hà hà... mình còn mong bị tuýt còi để nổi tiếng đấy bạn à... Nói vui thôi, chứ tiếng tăm là cái quái gì...
- Vậy phải gọi đúng tên cái gácVĂNđồngnai là gì?
- Thì là gácVĂNđồngnai thôi!
- Bác nói rõ hơn đi, em tuy thông minh nhưng đôi khi có hơi chậm hiểu...
- Nghĩa là: Nó chỉ là những trang văn thơ giao lưu của một nhóm bạn bè yêu văn chương, nhờ thời buổi vi tính này mà ra đời dưới dạng văn bản pdf.
- ... Thì em đành tạm hiểu như thế vậy. Mà này... Nếu em gửi tuyệt tác đến, liệu bác có cho lên báo không? 
- Phải đọc rồi mới nói được. Mà... mình đã bảo không phải là báo mà...
- Em xin lỗi vì quen miệng... Vâng, thì gácVĂNđồngnai! Rõ Chán như Chat với người giữ gác!

2 nhận xét:

  1. Người Giữ Gác ơi
    Tôi muốn có gác văn đồng nai pdf để đọc nhưng tôi chỉ là người đọc yêu văn thơ thôi, tôi không biết sáng tác, vậy có dược nhận "báo" qua email không?

    Trả lờiXóa
  2. Người giữ gáclúc 01:03 7 tháng 12, 2011

    Hoan nghênh bạn Trúc đến với gácVănđồngnai.
    Bạn cứ gửi email về, sẽ nhận được "báo"

    Trả lờiXóa