Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

GVĐN 03: CHAT VỚI NGG

CHÁN NHƯ CHAT VỚI Người Giữ Gác !

- NGG đó hả! Cho hỏi: cái gácVĂNđồngnai ra định kỳ là bao lâu mà hôm 27/11 nhận được cái GÁC số 1, qua 5/12 lại nhận được cái GÁC số 2? Làm ăn kiểu gì thế hử?
- Không dám, chào... ng... ài! Qua lời ăn tiếng nói thì có vẻ ngài là một quan chức?
- Quan chức thì sao? Quan chức thì không được đọc gácVĂNđồngnai à? Có “thằng” nó gửi cho tớ chứ NGG có thèm gửi cho tớ đâu. Thế là láo đấy!

- Dù sao thì cũng xin lỗi quan bác về việc không gửi trực tiếp. Nhưng quan bác có cho NGG địa chỉ email của quan bác đâu mà gửi...
- Ừ nhỉ! Thế ra tớ cũng có lỗi à... Vậy mình huề nhé!
- Vâng, thì huề!
- Bây giờ trả lời đi! Tại sao lại ra định kỳ không giống ai như thế?
- Ơ... Quan bác hay nhỉ! gácVĂNđồngnai đã bao giờ rao là mình ra định kỳ đâu nào!
- Thế hả? Thế nghĩa là ra lung tung kỳ?
- Không phải là lung tung kỳ mà là đang phấn đấu để ra định kỳ. gácVĂNđồngnai sợ nói trước bước không tới quan bác ạ. Rồi lúc ấy lại nghe quan bác... chửi!
- Được! Đã nói vậy thì tui ghi nhận... Nhớ ra định kỳ gần gần, đừng có 2 tháng một kỳ thì biết tay tui liền!
- Vâng! Mà này... qu... an bác ơi! Chẳng hay quan bác làm việc ở cơ quan nhà nước nào thế ạ?
- Cơ quan nhà nước nào hả! Đ...âu... c...ó! Tớ chỉ là một phó thường dân ở Đồng Nai thôi.
- Trời ơi! Thế mà khẩu khí của đằng ấy hung hăng quá...
- Tớ bị các ông chức việc địa phương dọa hoài nên dọa đùa lại NGG thế thôi. Mà tại cậu cứ gọi tớ là quan chức chứ tớ có tự xưng đâu nào!
- Ừ nhỉ! Hóa ra nó cũng giống như chuyện đằng ấy cứ “chụp mũ” là gácVĂNđồngnai ra định kỳ vậy!
- Ưh... Người ta đã xin lỗi rồi mà còn nhắc lại làm gì. Rõ là chán như chat với người giữ gác!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét