Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012

GVĐN 04: Không nói ra thì không phải ai cũng biết!


 * gácVĂNđồngnai là nơi gặp gỡ của những người bạn yêu văn thơ: vừa là gácVĂN riêng của các tác giả và người yêu văn thơ tại Đồng Nai, vừa đón nhận bạn bè khắp nơi cùng họp mặt.

* gácVĂNđồngnai có hình thức như một “tờ báo”, nhưng:
            - Chỉ có một Người Giữ Gác làm tất cả mọi việc từ chọn bài, biên tập, trình bày trang, nhận email, chuyển các dạng file để gửi... (Dĩ nhiên không được bất cứ ai trả bất cứ đồng lương nào!)

            - Chỉ chuyển đến những người bạn yêu văn thơ qua địa chỉ email. Bạn bè có thể thông báo chấm dứt nhận gácVĂNđồngnai bất cứ lúc nào, và cũng có thể thông báo nhận lại bất cứ lúc nào.
            - Không thu phí, không đòi hỏi bất cứ gì ở bạn bè.

* gácVĂNđồngnai có một “người anh em” là trang blog http://gacvandongnai.blogspot.com
            - Trang blog này giới thiệu lại tất cả bài vở trên gácVĂNđồngnai, nhưng không được trình bày từng trang.
            - Trang blog này chỉ post bài mỗi tháng 2 lần, theo kỳ phát hành của gácVĂNđồngnai.

* gácVĂNđồngnai giới thiệu hai dạng bài:
            - Bài của các tác giả gửi trực tiếp đến email:thaihaidn@yahoo.com
            - Bài lấy từ các trang web (Có ghi nguồn xuất bản)
            (Bài trên gácVĂNđồngnai không có nhuận bút - Vì không phải là... báo!)

* gácVĂNđồngnai mong nhận được từ bạn bè (Các tác giả và bạn đọc) những góp ý, lời bình về các sáng tác, bài viết đã đăng để trang trao đổi chuyên môn “Quanh ấm trà” (từ số 5) ngày thêm phong phú. Người Giữ Gác giành quyền không giới thiệu các góp ý, lời bình ngoài phạm vi học thuật hoặc có lời lẽ thiếu tao nhã.

* gácVĂNđồngnai ưu tiên giới thiệu hình ảnh của các tác giả để bạn bè đến với gácVĂNđồngnai có dịp biết mặt nhau. Vì vậy khi gửi bài vở cộng tác, mong các tác giả gửi kèm ảnh của mình (Ưu tiên ảnh chân dung mới chụp, nếu là ảnh hoạt động của tác giả thì càng tốt).

* gácVĂNđồngnai mời bạn bè chuyển tiếp các file gácVĂNđồngnai đã nhận được đến những người bạn thân và yêu văn thơ của mình (Chỉ cần gửi lần đầu, sau đó chuyển các địa chỉ email - với sự đồng ý của bạn đọc mới - về cho Người Giữ Gác để đưa vào danh sách gửi thường xuyên)

* Nếu muốn, bạn có thể in gácVĂNđồngnai ra giấy để lưu trữ làm kỷ niệm.
NGƯỜI GIỮ GÁC

1 nhận xét:

  1. Cám ơn kỹ sư xây dựng GACVANDONGNAI.Xin kính gửi tới kỹ sư địa chỉ để được đến thăm GÁC thường xuyên .Trân trọng cảm ơn và tin tưởng !
    thanhdalanghop@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa