Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

GVĐN 10: THƯ CỦA NGƯỜI GIỮ GÁC

LỜI CẢM ƠN CỦA Người Giữ Gác!

Bạn Văn thân,
Thế là 10 số gácVănđồngnai đã đến tay các bạn, từ ý tưởng và việc thực hiện “hơi bị liều” của Người Giữ Gác. Nhớ hồi mới ra số đầu tiên, nhà văn Phạm Quang Trung ở Đà Lạt chia sẻ “không biết có ra được lâu dài?”. Đó cũng là sự lo lắng của nhiều bạn văn khác gửi đến Người Giữ Gác.
Chắc chắn một điều là gácVănđồngnai đã “sống” đến lúc này là nhờ sự đóng góp bài vở của các bạn văn Đồng Nai và các bạn văn khắp nơi trong nước. Một lời cảm ơn của Người Giữ gác xin được gửi đến tất cả các bạn, xem ra không phải là khách sáo!

Thưa các bạn,
Khi thực hiện đến số 8, cảm thấy khá yên tâm, Người Giữ Gác đã nghĩ đến việc cải tiến gácVănđồngnai từ số 11. Số 11, tạm xem là một bước thứ nhì của tờ e-paper này, hẳn không thể cứ như bước đầu tiên. Kinh nghiệm làm báo dạy Người Giữ Gác rằng cứ sau một thời gian nào đó, bất cứ tờ báo nào cũng phải có sự thay đổi cả về nội dung và hình thức. Nhưng giữ những gì, bớt những gì và thêm những gì cho phần nội dung sắp tới, bên cạnh đó, thay đổi thế nào về hình thức, là điều không thể không suy nghĩ kỹ. Tất cả phải dựa vào những góp ý chân tình của các bạn văn và điều kiện làm việc có thể của Người Giữ Gác. Thôi thì các bạn cứ ủy quyền cho Người Giữ Gác “liệu cơm gắp mắm” vậy!
Trên số này, gácVănđồngnai xin được dành ra 2 trang để in ảnh các tác giả (mà GVĐN có được) đã cùng làm nên 10 số của bộ 1, thay lời cảm ơn.  Một số (ít) bạn văn mà Người Giữ Gác chưa có ảnh để giới thiệu lần này, hy vọng chân dung sẽ xuất hiện trên bộ 2 để các bạn khác cùng làm quen.
Một, hai hoạt động offline khác của gácVănđồngnai mà một số bạn văn đề nghị đang trong thời gian ấp ủ, hy vọng sẽ có thể thực hiện trong thời gian làm bộ 2. Xin được giữ bí mật vì sợ “nói trước bước không tới”.
Thân chào bạn Văn và mời các bạn đón đọc số 11.
Người Giữ Gác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét